Saturday, January 9, 2010

Megaman X


 Megaman X - BlogTruyen.Com


Tên Truyện : Megaman X
Tác giả : Yoshihiro Iwamoto
Nguồn : Vnsharing.net/forum/showthread.php?t=98597

Nhân lực :
Leader : Zjc
Trans : Zjc
PR : Mio Akiyama, Zjc
Edit : RockShock89, hukurae
QC : RockShock89, auditionhb

Thể loại :Action, Mecha, Psychological, Sci-fi, Seinen, Supernatural


Tài liệu tối mật #R

Vì tôi biết là con người sẽ phải chiến đấu với các thế lực đen tối trong tương lai, nên tôi đã để lại cho họ Reploid mạnh nhất trong lịch sử….

Thế giới này giờ đây đang hòa bình, tôi sẽ rất mừng nếu như anh ta sẽ không phải dấn mình vào những cuộc chiến đau thương ấy. Nhưng, nếu như chuyện không may đó xảy ra thì tôi sợ rằng đến lúc ấy, anh ta sẽ không còn cách nào khác đễ giữ hòa bình ngoài việc trở thành người thống trị thế giới.

Tôi đã thiết kế một số phần nâng cấp đặc biệt dành riêng cho anh ta. Có lẽ, đó chính là trang bị mạnh nhất trên thế giới này. Khi được cài đặt trang bị đó, anh ta sẽ trở nên gần như bất khả xâm phạm. Đến lúc đó, anh ta sẽ thật sự trở thành một vũ khí tối thượng.
Và điều này…
---không đọc được ngày và năm….








DownLoad





comments

0 Responses to "Megaman X"

Post a Comment

 

Copyright 2009 All Rights Reserved Revolution Two Lifestyle theme by Brian Gardner | Blogger template converted & enhanced by eBlog Templates |