Saturday, January 9, 2010

shaman king (Vua pháp thuật)



Tác giả : Hiroyuki Takei
Đạo diễn: Seiji Mizushima
Thiết kế nhân vật : Akio Takami
Nhà sản xuất : XEBEC
Độ dài : 64 epi TV-serie
Thể loại : Shounen, Fantasy , Action, Comedy

cái này của 360bienhoa.net sub đấy nhá
1. Nội dung:
Manta là một cậu học sinh "bé hạt tiêu" , và vì lí do nào đó, cậu có thể nhìn được hồn ma. Một ngày kia, Manta chợt thấy cậu bạn cùng lớp Yoh Asakura đứng giữa ..một loạt hồn ma. Yoh Asakura là một pháp sư, nên Yoh có thể dễ dàng điều khiển, nói chuyện với chúng, đặc biệt hơn nữa, Yoh có một hồn ma riêng cho mình, rất vui tính tên Amidamaru. Biết được bí mật, Manta và Yoh chóng kết bạn và trở nên thân thiết...
Do sự sắp xếp của ông bà, nên Yoh pháp sư đã sớm có ..hôn thê. Vâng, hôn thê, đồng thời là sự "kinh hoàng của Yoh". Cô ấy tên là Anna Kouyama- bà chằn chính hiệu q_plaster.gif Thực ra Yoh không bao giờ dám chống lại ý của Anna, vì cậu biết làm vậy là tự sát ( c_laugh.gif ).
Cứ 500 năm, trên nhân gian lại có 1 đại hội phép thuật, để tìm ra một Shaman King giỏi nhất. Ai cũng muốn trở thành Shaman King, vì họ biết nếu họ thắng, họ sẽ có quyền lực tối cao có thể suy chuyển thế giới. Yoh thực sự muốn đọ sức, và đã tham dự đại hội. Trong quá trình tìm đến nơi tổ chức thi đấu, cậu đã quen được rất nhiều bạn bè tốt. Nhưng ai biết được đấy, trong đại hội, có thể họ sẽ phải hạ gục nhau....

2. Nhân vật:
Yoh Asakura:

Tuổi: 13
Chiều cao/ cân nặng : 160cm/39 kg ( kiểu này gió thổi là bay ^^)
Địa vị :Shaman, trưởng nhóm Yoh-gumi
Câu nói đặc trưng: " Daijoubu Datte" (là: "Don't worry, it'll work out somehow")
Seiyuu : Satou Yuuko

Hahah, và đây là nhân vật chính tài giỏi của chúng ta, không kém phần ...sợ vợ ( Anna dữ thật, đến tôi là độc giả còn thấy ớn). Cậu vốn là người rất hiền lành, và có cảm giác khó gần. Trong khi thực ra Yoh rất vô tư, vui tính và giàu lòng người. Cậu không bao giờ coi những tinh linh ( hồn ma) là vật để sử dụng trong cuộc sống, mà là những người bạn. Đó chính là lí do vì sao Amidamaru- tinh linh của Yoh- lại trung thành và yêu quí Yoh đến vậy.

Manta Oyamada:

Tuổi: 13
Địa vị: bạn của Yoh
Chiều cao/ cân nặng : No info, nhưng nhìn chắc cũng đủ hiểu rằng cậu này cao chưa tới 1m và chưa chắc đã nặng hơn Yoh c_laugh.gif

Cậu bé hạt tiêu, nhát ma nhưng thật đen đủi thay vì cậu lại nhìn thấy linh hồn suốt ngày. Manta nhà giàu có nhưng khá bình dị. Cậu là người bạn ( mà là con người trần mắt thịt) của Yoh. Heheh, có lẽ việc đi theo Yoh tới đại hội phép thuật sẽ khiến Manta mất vài kalories vì ngất .( thấy ma mà c_laugh.gif )

Anna Kouyama:

Tuổi : 13
Địa vị: Hôn thê của Yoh trong tương lai, nỗi kinh hoàng của Yoh trong hiện tại e_braces.gif , là 1 itako ( gần giống như shaman)
Câu nói đặc trưng : "We'll have to add more to your trainning schedule" (chắc dùng để bắt Yoh luyện tập phép thuật nhiều hơn)
Seiyuu : Megumi Hayashibara

Như đã nói phía trên, Anna là một cô gái rất dữ dằn !!! Cô không thích nói nhiều hơn làm, và thực sự khó gần. Anna đã được gả cưới cho Yoh ( hứa hôn) khi cả hai còn bé. Thực sự Anna không dám chơi với ai, vì trong suốt quãng tuổi thơ của mình, Anna bị ám bởi ác quỉ. Những Yoh đã đến và giải thoát cô khỏi lời nguyền bóng tối.
Bạn sẽ thấy Anna ở đại hội phép thuật, nhưng cô ấy không tham dự giải. Cô chỉ đến để chỉnh đốn lại "ông chồng" bê bối của mình. Bằng đủ mọi cực hình luyện tập, cô luôn dùng bạo lực để bắt Yoh phải đạt được chức vô địch ^^.

Ren Tao:

Tuổi : 15
Địa vị : Shaman, em trai của Jun
[I]Câu nói đặc trưng: "Bastard "
Seiyuu :[/I] Paku Romi

Ren là một shaman đến từ Trung Hoa. Cậu là một trong những thành viên còn sót lại của gia tộc Tao. Ren vốn là một đứa trẻ bình thường, nhưng vì muốn trả thù cho gia tộc mà cha của Ren đã nhồi nhét vào đầu Ren những ý tưởng thù hận đẫm máu, luôn bắt cậu phải luyện tập, đi thi đại hội để lĩnh thụ sức mạnh vĩ đại, về trả thù xưa. Ren Tao sở hữu hồn ma En , và cậu coi En như một thứ đồ, để sai khiến và để chém giết. Khi nhìn vào cậu, chúng ta chỉ có cảm giác lạnh lẽo, cô độc. Sau cuộc đọ sức với Yoh, Ren đã nhìn lại được chính mình...

Horokeu Usui [Horo-Horo]

[I]Tuổi : 14
Địa vị :[/I] ah uhm.... skate boarder( cái này có gọi là địa vị ko nhỉ ? smile.gif20.gif ), shaman
Câu nói đặc trưng : "Bring it here, dude!"
Seiyuu : Yuuji Ueda

Một cậu bé đến từ bộ tộc Ainu, xứ lạnh nên biết trượt ván tuyết cũng không lạ gì. Tính của Horo-Horo khá vui vẻ và sôi động. Kororo là tinh linh dễ thương của Horo-horo, và cậu khá cưng cô nhóc ^__^. Thật tuyệt vời , mục đích dự thi đại hội phép thuật của Horo-horo là có được quyền năng có thể làm sống lại những rừng cây bị tàn phá, làm cho thiên nhiên, động vật rừng tuyệt chủng sống lại như trước. ta_clap.gif

Faust VIII:

Tuổi : 35
Địa vị : shaman, và...bác sĩ giải phẫu ^__^ ( nhờ mr này giải phẫu xong thì chắc mình thành zombie quá ...)
Seiyuu: Takehito Koyasu

Giờ là một bác sĩ lập dị, kì quái, đáng sợ.... nói chung cứ có từ nào dùng để miêu tả từ " kì quái" thì cho vào đây không thừa. e_braces.gif Faust VIII có cụ tổ là người đã bán linh hồn mình cho quỉ dữ, nên đã bị hắt hủi và xa lánh. Đến đời của anh thì anh là người bệnh tật quanh năm, còm nhom nhưng lại làm nghề bác sĩ chữa bệnh cho người khác, và Eliza là y tá phụ giúp anh. Khi anh đang hưởng thụ hạnh phúc của tình yêu thì Eliza bị bắn chết. Uất ức, Faust quyết tìm mọi cách để hồi sinh cô, và anh trở thành shaman, tham dự đại hội với hy vọng sẽ làm Eliza sống lại. Còn bây giờ hồn ma của Eliza là tinh linh của Faust.

Ryunosuke Umemiya:

Tuổi: 17
Địa vị : vừa là đầu gấu vừa là shaman ^__^
Câu nói đặc trưng: "I'l teach him to fear me- Bokuto no Ryu"
Seiyuu : Tanaka Masayuki

Vốn là trưởng nhóm đầu gấu, Ryu luôn đi bắt nạt người khác. Biệt hiệu của Ryu là " Ryu kiếm gỗ", vì anh luôn cầm theo thanh kiếm gỗ (dùng để choảng nhau là chính), nhưng mặt khác, tinh linh của Ryu ẩn náu trong đó.Hồn ma đó là Tokageroh. Được đào tạo bởi Mikihisa, Ryu đã quyết định từ bỏ con đường đầu gấu ăn chơi , với trọng trách trở thành một shaman tài giỏi và có thể kiếm được ..bạn gái oc_sunglasses.gif

Lyserg Diethel:

Tuổi: 14
Địa vị: trước là thành viên cùng nhóm của yoh, sau là thành viên của X-Laws
Câu nói đặc trưng: "Don't ...don't humiliate me like that!"
Seiyuu: no info

Lyserg là một cậu bé rất dễ thương ( bishounen có khác s_thumbup.gif ) đến từ Anh, xuất thân gia đình thám tử, nhưng cậu luôn có cảm giác mình yếu kém, và luôn thiếu tự tin. Từ bé ,bố mẹ cậu đã bị giết hại bởi một shaman vô cùng mạnh, tên là Hao. Có lẽ vì điều này nên Lyserg muốn tham dự đại hội để có được sức mạnh, và trả thù cho cha mẹ. Lúc ban đầu cậu bằng mọi cách muốn được đi cùng nhóm của Yoh, nhưng về sau, vì nghe theo lời khuyên của trưởng nhóm X-laws, cậu đổi ý và gia nhập với họ, vì X-laws cũng thực sự căm thù Hao. Tinh linh của Lyserg là một cô bé tiên tên Morphin.Cô bé thích ăn đồ ngọt blush.gif

Hao Asakura:

Tuổi: 13
Địa vị : shaman, sinh đôi của Yoh
Seiyuu:Minami Takayama

Hao vốn là một đại pháp sư hoàn kiếp 500 năm trước , kiếp này đầu thai vào nhà Asakura. Cậu rất mạnh và có khả năng điều khiển 5 nguyên tố tạo nên sự sống " Kim_ Mộc_Thủy_Hỏa_Thổ". Biết trước Hao rất mạnh, nên trong số hàng trăm nghìn shaman tới dự thi đại hội thì cũng phải 20% theo phe Hao. Hao có tinh linh gọi là "linh hồn của Lửa" ( Hỏa linh?)... Nó ăn tất cả linh hồn của kẻ thua cuộc và tiêu hóa thành năng lượng cho mình.

Phe của Hao:

Có lẽ đặc trưng nhất là nhóm của Kanna...

Kanna Bismarch
-Người Đức
Cô là 1 trong những người trung thành với Hao, cô có 1 tuổi thơ không được êm đềm cho lắm, tuổi thơ, với sự đối xử của mọi người cho cô như cho một phù thủy.

Matilda Matisse
-Người Anh
Matilda thường được gọi là Machi.Thành viên cùng nhóm với Kanna. Cô bé này có vẻ khá đầy năng lượng và sôi nổi. Tinh linh của cô ở bên trong con rối bí ngô nhồi rơm.

Marion Phauna
-Người Italy
Marion- hay còn gọi là Mari, là một cô gái trầm tư và luôn trông như " không vừa ý vì tất cả mọi thứ". Cô bé đó có thể đột ngột nổi điên lên, và lúc đó thì...khá đáng sợ.

X-Laws Group :

Gồm > 10 người. Tinh linh là robots( robots mà cũng có hồn thì hơi..kì... 030.gif ) 2 nhân vật chủ chốt là.....
***Marco:

Mr này đến từ Italy, nhóm máu A và là trưởng của nhóm X-laws.Anh là người khá lạnh lùng và qui tắc. Tuy nhiên anh rất quan tâm tới thành viên khác. Trong những cuộc đấu ở đại hội, anh có thể hạ sát đối thủ để có thể có cơ hội lên đọ sức với Hao.

***Iron Maiden Jeanne:

Sinh ra ở Pháp từ những thế kỉ trứơc, và đã tu luyện khổ ải để đạt được sức mạnh như bây giờ. Cô giam mình trong chiếc hộp Iron Maiden- một trong những dụng cụ tra tấn dã man thời trung cổ. Jeanne là người đã khởi xướng nên X-Laws.

Silva:

Tuổi : 20
Địa vị : ban giám khảo, người quản lí và hướng dẫn Shaman .
Seiyuu: Hikaru Midorikawa

Silva là người thuộc bộ tộc da đỏ châu Mĩ. Để kiểm tra tư cách của Yoh, Silva đã có một cuộc đọ sức ,và nhìn thấy được khả năng tuyệt vời với phẩm chất tốt, đã rất đặt nhiều kì vọng vào Yoh.Silva có 5 tinh linh bảo vệ là Silver Shield, Silver Horn, Silver Rod, Silver Tail, và Silver Wing. Đây thực sự là một nhân vật thú vị ^__^

Tamao Tamamura:

Tuổi: 13
Địa vị : Shaman thực tập
Seiyuu: Nana Mizuki

Tamao khá ít nói và hay ngượng. Cô bé rất kính trọng và thần tượng Yoh, nên cô luôn bênh Yoh trước mặt Anna. Tamao là học trò của bà ngoại Yoh. Cô có 2 tinh linh , có vẻ như là chồn và cáo ^__^Conchi và Ponchi
Thêm phần lyrics, hi vọng mod và otaku-clamp đồng ý happy.gif
Phần opening
In the two broken heart, there is a trouble always in my mind
Like why would we meet at this time
The result dissappears in shadows
Don't move
Don't force yourself
The road lead us, the answer is near
One day, our dream will be come true
We only to need to feel it now
Your determination, my confusion
We'll make the instruction when we meet each other
In love, sin, dream and darkness
Gather everything
Your power, my determination
At the moment, we overlap
What will happen?
Do you belive in this dream
----------
Ending
Faces in front op the mirror
Overlapped in shadows
My heart is breaking
Shoulders touch like winds
I can't hold on. why must it be you?
I can't touch with my fingers
I am alone feeling sad
Different languages
Under the night sky with the stars, flow away
No more turning back
Ah, sadness in only temporary
It's the prool to be with you
Ah, float away inside of the foggy heart
I made up my mind





Download
khuyến mãi 4 ep
1ngay/10ep
Ep 01
http://www.mediafire.com/?5xznnot3wmk
http://www.mediafire.com/?1dmzmmyiqin
Ep 02
http://www.mediafire.com/?czwzyy2mwzn
http://www.mediafire.com/?2yyoinyqnvt
Ep 03
http://www.mediafire.com/?nowdq4nodmz
http://www.mediafire.com/?myyyummomqu
Ep 04
http://www.mediafire.com/?zjuw2n2mivn
http://www.mediafire.com/?ijjmhemqwmm
Ep 05
http://www.mediafire.com/?o2jhh0zhjnj
http://www.mediafire.com/?nyzmngzkkio
Ep 06
http://www.mediafire.com/?tkoliktxdzm
http://www.mediafire.com/?2dtwykih0qi
Ep 07
http://www.mediafire.com/?gndomjtdwjo
http://www.mediafire.com/?womzyrfrim2
Ep 08
http://www.mediafire.com/?ytmlh2jddoi
http://www.mediafire.com/?3wnymnnznyz
Ep 09
http://www.mediafire.com/?u2tghtndmej
http://www.mediafire.com/?jdmgzgmekyf
Ep 10
http://www.mediafire.com/?jhdlim5tioz
http://www.mediafire.com/?55ndzkukd4z
Ep 11
http://www.mediafire.com/?otimznvynm2
http://www.mediafire.com/?zgmwzglir0e
Ep 12
http://www.mediafire.com/?af3nw2nmzzz
http://www.mediafire.com/?mbgjymfmoyn
Ep 13
http://www.mediafire.com/?wokmyjqmnuy
http://www.mediafire.com/?k3dz1ryzdjz
Ep 14(đã fix)
http://www.mediafire.com/?zqq3zzz0zfz
http://www.mediafire.com/?zi4dzvfdkyd
Ep 15
http://www.mediafire.com/?lfmle2jzjzx
http://www.mediafire.com/?e1zacu4kjmj
Ep 16
http://www.mediafire.com/?uazgzyygyid
http://www.mediafire.com/?k3fdxgzf3kn
Ep 17
http://www.mediafire.com/?emo5joyjjqg
http://www.mediafire.com/?qzf2jzwzyoq
Ep 18
http://www.mediafire.com/?q2yh2tyjmhw
http://www.mediafire.com/?vzeotttvx13
Ep 19
http://www.mediafire.com/?i04nzxw02gx
http://www.mediafire.com/?otew53gaqoj
Ep 20
http://www.mediafire.com/?nkndlmnli2m
http://www.mediafire.com/?ngl3ommzoiz
Ep 21
http://www.mediafire.com/?hzdueymnhng
http://www.mediafire.com/?4zuje1lwghk
Ep 22
http://www.mediafire.com/?mwyeoytwmrz
http://www.mediafire.com/?m2w4zentkj5
Ep 23
http://www.mediafire.com/?zzf2zwdzigm
http://www.mediafire.com/?ttndyyggyyn
Ep 24
http://www.mediafire.com/?y35ommy4mji
http://www.mediafire.com/?tndkkmgmnyz
Ep 25
http://www.mediafire.com/?0mhdzyzyuk3
http://www.mediafire.com/?i2ommzmmyej
Ep 26
http://www.mediafire.com/?zrizozedazj
http://www.mediafire.com/?2ozi04eqoed
Ep 27
http://www.mediafire.com/?injqtzzxmzu
http://www.mediafire.com/?znjtz2izmyd
Ep 28
http://www.mediafire.com/?dwijg25oozo
http://www.mediafire.com/?dihninzxcnw
Ep 29
http://www.mediafire.com/?hyn2izmjy5n
http://www.mediafire.com/?wjod4jxyzka
Ep 30
http://www.mediafire.com/?mzyote3tmye
http://www.mediafire.com/?ohn2njymfht
Ep 31
http://www.mediafire.com/?mnzm1j2tj2z
http://www.mediafire.com/?vy21zdqimyn
Ep 32
http://www.mediafire.com/?gky0ij5yvvd
http://www.mediafire.com/?yzgznqzzfkj
Ep 33
http://www.mediafire.com/?xen25fgmmcy
http://www.mediafire.com/?ylj0d3mkfd1
Ep 34
http://www.mediafire.com/?ojezt5yzgzk
http://www.mediafire.com/?izco5mnnn5m
Ep 35
http://www.mediafire.com/?mj2mitnzrym
http://www.mediafire.com/?azzinz0zno0
Ep 36
http://www.mediafire.com/?iy2wt2yo4mt
http://www.mediafire.com/?zzznygzewmz
Ep 37
http://www.mediafire.com/?tymmdkmjqnz
http://www.mediafire.com/?nle2z1kngmm
Ep 38
http://www.mediafire.com/?atj2tknejqy
http://www.mediafire.com/?vyq0k4q0mco
Ep 39
http://www.mediafire.com/?5zjt5cmmryo
http://www.mediafire.com/?djx0zmmdadt
Ep 40
http://www.mediafire.com/?ik4imzttikw
http://www.mediafire.com/?0jy3nkymnot
Ep 41
http://www.mediafire.com/?ymmm03hgmkm
http://www.mediafire.com/?1fztmyqyyjx
Ep 42
http://www.mediafire.com/?dhmtxnxtbjz
http://www.mediafire.com/?ycdoqdgy2gj
Ep 43
http://www.mediafire.com/?mmmwmemjzne
http://www.mediafire.com/?mzlbm2mmjee
Ep 44
http://www.mediafire.com/?m5iexijy5jm
http://www.mediafire.com/?mkeym1qzy4t
Ep 45
http://www.mediafire.com/?ttjqtmkmddm
http://www.mediafire.com/?tdgzzjeyrey
Ep 46
http://www.mediafire.com/?ntytnnrizmf
http://www.mediafire.com/?lgoit2xyvut
Ep 47
http://www.mediafire.com/?nmyntj00ucm
Ep 48
http://www.mediafire.com/?zyjizmk51kw
http://www.mediafire.com/?v44dkmjgmvd
Ep 49
http://www.mediafire.com/?2tyjvtzyadz
http://www.mediafire.com/?kagqvnkwunu
Ep 50
http://www.mediafire.com/?tnztgdajnmw
http://www.mediafire.com/?mzj15wzlygn
Ep 51
http://www.mediafire.com/?jqiqmjndyly
http://www.mediafire.com/?mrhmjjywdgn
Ep 52
http://www.mediafire.com/?ymm2m2zfjnj
http://www.mediafire.com/?iyhimmzn1ug
Ep 53
http://www.mediafire.com/?zbtjmyru50w
http://www.mediafire.com/?ugnnm3zjuqz
Ep 54
http://www.mediafire.com/?lky3jmelmym
http://www.mediafire.com/?42nk1t2zv0t
còn 10ep nữa là end
Ep 55
http://www.mediafire.com/?loengoitzt2
http://www.mediafire.com/?j3oy2mmym2i
Ep 56
http://www.mediafire.com/?dimmyjgr4zl
http://www.mediafire.com/?mwnaynm5lyz
Ep 57
http://www.mediafire.com/?zgjwzwwzoy5
http://www.mediafire.com/?fmtwzn3wln3
Ep 58
http://www.mediafire.com/?zkywtnmwzmy
http://www.mediafire.com/?id5tm5t55mg
Ep 59
http://www.mediafire.com/?4uuwmj4tzjy
http://www.mediafire.com/?nxmbwjwgzzq
Ep 60
http://www.mediafire.com/?ymdtz3hmgz2
http://www.mediafire.com/?hfhcjzu2nm2
Ep 61
http://www.mediafire.com/?nmmjmqddnji
http://www.mediafire.com/?jdjuzjw2wmm
Ep 62
http://www.mediafire.com/?idjdhn02i3z
http://www.mediafire.com/?gizn0ajakjt
Ep 63
http://www.mediafire.com/?zinmwzug25n
http://www.mediafire.com/?hi5zmidiy32
Ep 64
http://www.mediafire.com/?42y03jewmzm
http://www.mediafire.com/?un4emjzzz5z








comments

0 Responses to "shaman king (Vua pháp thuật)"

Post a Comment

 

Copyright 2009 All Rights Reserved Revolution Two Lifestyle theme by Brian Gardner | Blogger template converted & enhanced by eBlog Templates |