Wednesday, November 17, 2010

Damned Sun - Oneshot


Damned Sun - BlogTruyen.Com


Tên Truyện : Damned Sun
Tác Giả  : Fuyumi Souryo
Nguồn  : TogashiFC
Thể Loại : shoujo, tâm lí..v.v.v.v


SƠ LƯỢC
Maki - một nữ sinh mà theo cách cô tự nhận xét là "vô duyên và trơ trẽn"; người có thể nổi giận vì bạn của cô cứ hay dùng dao rọc giấy tự cứa cổ tay mình mà "Điều làm tôi khó chịu là, con dao ấy lại là của tôi!". Maki đã nói với cô bạn rằng "Nếu muốn chết thì về mà dùng dao làm bếp ấy!". Khi phát hiện người yêu ngoại tình, cô lạnh lùng buông một câu khiến anh ta phải giật mình: "Có thể tôi sẽ đến giết anh đấy". Một cô gái độc miệng và chẳng khiến ai dễ chịu bao giờ.


comments

0 Responses to "Damned Sun - Oneshot"

Post a Comment

 

Copyright 2009 All Rights Reserved Revolution Two Lifestyle theme by Brian Gardner | Blogger template converted & enhanced by eBlog Templates |