Tuesday, January 11, 2011

Butterfly 【UPDATE chap 29 + link down Vol 3】




Tên truyện :
Butterfly ; バタフライ; 蝴蝶效应
Tác giả:

Aikawa Yu
Họa sĩ:
Aikawa Yu
Tình trạng xuất bản:
Hoàn thành
(5 tập)
Tình trạng dịch:

Đang tiến hành
Nguồn:

Blogtruyen.com
Trans & Edit:

AndyH
Thể Loại :
Seinen, Supernatural, gender bender



Ishigawa Ginji là một anh chàng cực kỳ ghét và không tin những chuyện mê tín và ma quỷ, cho dù cậu luôn bị ám ảnh bởi bóng ma của người anh trai đã chết. Cậu ta muốn kiếm một người bạn gái để bình thường hóa cuộc sống hằng ngày của mình nhưng xui xẻo thay cô nàng nào cậu ta quen đều rất mực tin vào "thế giới bên kia".
Một lần nọ, sau khi chạy trốn khỏi cuộc hẹn thất bại, cậu bất ngờ được một cô bé hôn và bảo cậu hãy cùng cô bé ấy đi tiêu diệt tất cả loài ma quỷ trên thế gian này. Cậu đã tham gia cùng cô bé để giải đáp những nghi vấn: Ma quỷ có thật sự tồn tại không? Tin đồn người anh trai đã chết vì lời nguyền là thật hay không?




Ishigawa Ginji

Hiện đang là học sinh trung học (17 tuổi), tính tình khá nóng nảy, sau khi chứng kiến anh trai của mình tự tử chết, cậu trở nên căm ghét những thứ thuộc về "thế giới bên kia". Cậu không tin trên đời này có ma dù hằng đêm đều thấy bóng ma của anh trai mình.
%nameAgeha
Học sinh tiểu học với ngoại hình dễ thương, nhưng khá là già dặn. Ageha hiện đang làm công việc trừ tà ma cho các khách hàng với khả năng đặc biệt của mình.
Hatakeyama
Bạn từ thưở nhỏ của Ishigawa Ginji, hiện đang học cùng lớp. Cậu ta từng nói rằng mình nợ ơn của Ginji, nhưng không ai rõ sự tình thế nào.

up chap 28,29






Cám ơn mọi người đã ủng hộ,
mong mọi người tiếp tục comment để tạo cảm hứng cho người dịch update đều đặn

comments

0 Responses to "Butterfly 【UPDATE chap 29 + link down Vol 3】"

Post a Comment

 

Copyright 2009 All Rights Reserved Revolution Two Lifestyle theme by Brian Gardner | Blogger template converted & enhanced by eBlog Templates |