Thursday, December 1, 2011

The Day of Revolution Chap 3a




SƠ LƯỢC
The day of Revolution nói về 1 nhóm học sinh và cuộc sống của họ tại trường cấp 3. Nhân vật chính, Kei, là 1 thằng con trai “bình thường” , cho đến một ngày, cậu ta bất ngờ bị ngất tại trường. Sau đó, ông bác sĩ đã nói với Kei và bố mẹ cậu ta rằng, về mặt di truyền học, thực chất cậu là con gái. Khi mẹ của Kei nói: “Tuy nó hơi bé nhưng thật sự có một thứ ở dưới đó!” ông bác sĩ đã đưa ra cả tá hội chứng. Cũng có thể đó là hội chứng giả XX hay hiện tượng lưỡng tính, nhưng căn cứ vào triệu chứng thì có thể nó là tình trạng lưỡng tính cùng với tuyến sinh sản lưỡng tính. Cơn shock vì sự thực này khiến gia đình cậu ta sát lại gần nhau hơn khi Kei quyết định sẽ làm lại cuộc đời với cái tên con gái là "Megumi", nhưng điều này ko dễ dàng như cô ấy tưởng.

Kei, giờ là Megumi, xin nghỉ 6 tháng ở trường để làm cơ thể trở nên nữ tính hơn. Và để tiện hơn cho Megumi, cô ấy học lại một năm, bắt đầu cấp ba như một học sinh năm nhất. Tuy nhiên, họ không có đủ tiền để chuyển trường khác cho cô. Rồi cô nhận thấy rằng, đám bạn cũ của cô bắt đầu tán tỉnh khi họ tìm ra sự thật rằng cô ấy là Kei. Sốc trước cách cư xử của họ, Megumi bắt đầu ác cảm với tất cả bọn con trai và chuyển thành nỗi sợ con trai sau khi gặp một chấn thương tinh thần với kẻ thù cũ.


Tên Truyện :   The Day Of Revolution
Tác Giả :         Mikiyo Tsuda

Nguồn :          
LeKhanhTrung.BlogTruyen.Com
Thể Loại :       Comedy , Gender bender , Romance , School life , Shoujo , Drama
















Danh Sách :
Toriko-Aigan Shoujo 
Trong khi chờ đợi đọc đỡ cái này đi nhé! Nhớ ủng hộ mình bằng link adf nhé!











comments

0 Responses to "The Day of Revolution Chap 3a"

Post a Comment

 

Copyright 2009 All Rights Reserved Revolution Two Lifestyle theme by Brian Gardner | Blogger template converted & enhanced by eBlog Templates |